Dây chuyền chiết rót uy tín

Cập Nhật Ngày

Mô tả

Dây chuyền chiết rót uy tín – Dây chuyền chiết rót tự động 3 trong 1 được dùng trong sản xuất các loại đồ uống không ga như nước trái cây, rượu, trái cây, nước tinh khiết, đóng vào chai PET.  Ba khâu xúc rửa, chiết rót và đóng nắp trong cùng một máy.

Xem thêm: Máy đóng nắp chai thủy tinh thủ công

Đặc điểm của dây chuyền chiết rót

Quá trình rửa chai sử dụng phương thức kẹp lò xo. Chai rỗng có thể quay tròn 180o theo vòng mâm xoay. Xúc rửa hai đường bên trong và bên ngoài chai, hiệu suất xúc rửa chai cao.
Đầu xoắn nắp sử dụng lực từ, thức hiện chức năng lấy nắp, xoắn nắp, lực đẩy xoắn nắp vô cực có thể điều chỉnh, không làm hỏng nắp chai và xiết chắc chắn.
Máy được điều khiển bởi màn hình PLC với màn hình hiển thị thông thụng. Lượng nước trên bồn chứa có thể tự động điều chỉnh. Quá trình chiết rót và đóng nắp sẽ tự động dừng lại khi không có chai, tư đông ngăt khi cưa mơ.

Dây chuyền chiết rót 3 trong 1 nghĩa là gồm các loại máy xúc rửa, chiết rót đóng nắp cùng trên 1 dây chuyền mà do 1 máy chủ điều khiển. Dây chuyền áp dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, sử dụng chủ yếu trong ngành công nghiệp đóng chai như: nuớc uống tinh khiêt, nuớc hoa quả, nuớc có gas.

 

Máy Miền Bắc chuyên cung cấp hệ thống dây chuyền chiết rót số 1 tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các dây chuyền chiết rót như:

– Dây chuyền chiết rót nước tinh khiết

– Dây chuyền chiết rót sữa

– Dây chuyền chiết rót chai pet

– Dây chuyền chiết rót sơn tự động

– Dây chuyền chiết rót dầu nhớt

– Dây chuyền chiết rót nước giặt

Tin Liên Quan