MÁY ĐÓNG GÓI BỘT MÌ

Cập Nhật Ngày

GIỚI THIỆU

Máy đóng gói bột mì – Bột là tên gọi chung của những nguyên liệu nhỏ, mịn được sơ chế sau đó xay nhuyễn. Các loại bột được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày với nhiều mục đích như: bột ngũ cốc, bột giảm cân hỗ trợ trong quá trình ăn kiêng; bột thực phẩm để làm bánh hoặc nấu ăn,… Chính vì vậy mà rất nhiều doanh nghiệp đã sản xuất các loại bột với sự hỗ trợ của máy đóng gói bột dạng trục vít.

Xem thêm: máy đóng gói đứng

ĐẶC ĐIỂM

Các loại bột có thể dễ dàng sản xuất và đóng gói tại nhà với quy mô thương mại nhỏ lẻ. Tuy nhiên, để đáp ứng được nhu cầu đặc thù của các nhà máy, doanh nghiệp lớn bạn nên đầu tư máy đóng gói bột dạng trục vít để tối ưu hóa quy trình sản xuất, tiết kiệm thời gian, mang lại hiệu quả cao và hơn hết là thu được lợi nhuận, nâng cao uy tín chất lượng công ty, doanh nghiệp đóng gói sản phẩm

Máy đóng gói bột dạng trục vít là loại máy đóng gói các thực phẩm dạng bột, thuộc dòng máy đóng gói dạng bột định lượng sản phẩm theo kiểu trục vít nằm ngang, nghiêng hoặc thẳng đứng.

Dòng máy hiện đại, thông minh có thao tác sử dụng đơn giản, trong quá trình sử dụng, người dùng chỉ cần chọn lại mức vòng xoay trục vít trên màn hình là có thể dễ dàng thay đổi định lượng mà không cần thêm bất kì tác động của bàn tay con người vào khâu hoạt động nào khác.

Máy được chuyên dụng để đóng gói các loại bột trong ngành thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm như: bột cà phê, bột mì, bột bắp, các loại gia vị, bột ngọc trai, bột đậu đỏ, bột ngũ cốc, bột yến mạch, sữa bột, bột xi măng, các loại bột thuốc… kể cả các dạng bột mịn và hạt nhỏ.

SẢN PHẨM ÁP DỤNG

Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc tìm hiểu về các dòng máy Máy đóng gói bột mì xin vui lòng liên hệ theo số hotline 1900.2861 hoặc 0967.68.69.11

Xem thêm: Máy đóng gói công nghiệp

Tin Liên Quan